เผยโฉม 2025 Triumph T120 ‘Elvis Presley’ ลิมิเต็ด อิดิชั่น

0

พื้นฐานโมเดล T120 ตกแต่งพิเศษด้วยรายละเอียดต่างๆรอบคัน เพื่อเชิดชูตำนานราชาร็อคแอนด์โรล Elvis Presley กับ 2025 Triumph T120 ‘Elvis Presley’ ลิมิเต็ดอิดิชั่น เพียง 925 คันทั่วโลกเท่านั้น

1964 Triumph TR6
Triumph TR6 รุ่นที่คาดว่าเป็นแรงบันดาลใจของ T120 Elvis Presley Edition Source: Cycleworld.com

นอกจากภาพติดตาของตำนานราชาร็อคแอนด์โรลขี่ฮาร์ลี่ย์เดิวิดสันแล้ว ยังมีรถอีกแบรนด์ที่เจ้าตัวชื่นชอบไม่แพ้กัน นั่นคือ Triumph TR6 ย้อนไปตั้งแต่ปี 1965 ที่เขาได้มีโอกาสขับขี่ระหว่างพักจากการถ่ายหนังย่านฮอลลีวูด ซึ่งภายหลังนั้นเองเขาก็ได้หาซื้อเพิ่มอีกหลายคันเพื่อ “แจก” ทีมงานส่วนตัวของเขาหรือที่มีชื่อเรียกตามสื่อต่างๆว่า The Memphis Mafia ให้เป็นเจ้าของคนละคัน เพื่อทุกคนจะได้มีมอเตอร์ไซค์เจ๋งๆขี่ไปพร้อมกันกับเขาได้

Triumph T120 Elvis Presley Edition

อย่างบอกไปก่อนหน้า 2025 Triumph T120 ‘Elvis Presley’ จะตกแต่งด้วยพาร์ทต่างๆที่ใส่ความเชื่อมโยงถึงตัวราชาร็อคแอนด์โรลเข้าไป เช่น ลวดลายคล้ายหลอดไฟที่มักประดับตกแต่งตามที่ต่างๆเมื่อเจ้าตัวขึ้นแสดง เป็นสัญลักษณ์ของฮอลลีวูดในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ พร้อมลายเซ็น Elvis Presley บริเวณถังน้ำมัน และเอ็มเบล็มสัญลักษณ์ “Taking Care of Business in a Flash” ซึ่งเป็นสโลแกนประจำตัว และยังนำมาใช้เป็นชื่อเรียกทีมงาน Memphis Mafia ของเขาด้วย

Triumph T120 Elvis Presley Tank

Triumph T120 ‘Elvis Presley’ เลือกใช้สีแดงตามรถ Bonneville คัสตอมจาก J Daar ที่ใช้ประมูลเรี่ยรายเงินบริจาคมูลนิธิเอลวิสเพรสลี่เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา คาดสีเงินอลูมิเนียม เช่นเดียวกับที่บังโคลนหน้า ตัดขอบสีทอง(เพ้นท์มือ) ตามด้วยงานโครมเมี่ยมชุบดำรอบคัน รวมถึงที่ท่อไอเสียคู่ทรงบวบไสตล์คลาสสิค

Triumph T120 Elvis Presley Edition side

แน่นอนว่ารายละเอียดรอบคันอื่นๆยังคือพื้นฐาน T120 เอาไว้ครบ ทั้งเรือนไมล์คู่ทรงกลมแบบอนาล็อค, จอ LCD แสดงข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมด้านล่าง แถมพิเศษด้วยหมายเลขประจำรถที่แฮนเดิลบาร์พร้อมสลักลายเซ็นเอลวิส และเพลทสัญลักษณ์ไทรอัมพ์สุดไอคอนิคที่บริเวณด้านข้างถังน้ำมัน

นอกจากนี้ยังมีของพรีเมียมอื่นๆที่มาพร้อมกับตัวรถ ทั้งแผ่นเสียง Sony gold disc บรรจุในซองแบบพิเศษของ Triumph และใบเซอร์ฯ รับรองการเป็นเจ้าของ 1 ใน 925 คันของ Triumph T120 Elvis Presley รุ่นนี้ เซ็นรับรองโดย CEO Triumph ‘Nick Bloor’ และ Jamie Salter – ผู้ก่อตั้ง, ประธาน และ CEO ของ ABG, Elvis Presley Enterprises…

ส่งมอบแล้วกลุ่มแรกในไทย Triumph Bonneville T120 Black DGR Limited Edition

เปิดตัว TRIUMPH THRUXTON FINAL EDITION รุ่นสุดท้าย

รีวิว Triumph Speed 400 เล็กสุดจากท็อปแบรนด์ หล่อ คงเอกลักษณ์ ราคาแสนกลาง น่าเล่น น่าใช้

เผยโฉม CF Moto 500 SR Voom โมเดิร์นคลาสสิค 4 สูบเรียงจ่อเปิดตัว

รีวิว 2024 HONDA CB650R E-Clutch ฉบับใช้งานทั่วไปซักที กับคลัทช์ที่มีมอเตอร์ช่วยดึง มันจึ้งจริงป่าว !

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่