เปิดภาพ 2025 Ducati Scrambler ‘Rizoma Edition’ ฉลองครบ 10 ปีเกร๋ๆ

0
Scrambler Rizoma Edition Cover

เปิดตัว Scrambler ‘Rizoma Edition’ หรือชื่อเต็มว่า Ducati Scrambler 10° Anniversario Rizoma Edition เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีไลน์อัป Scrambler by Ducati ยุคใหม่ที่กลับมาทำตลาดเมื่อครั้งปี 2015 ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 500 คันทั่วโลก

ตามชื่อที่พ่วงต่อท้าย.. “Rizoma Edition” นี้จะได้แบรนด์อะไหล่แต่งชื่อดังจากอิตาลีอย่าง Rizoma เข้ามาคอลแลปในส่วนของงานดีไซน์และอุปกรณ์ตกแต่งรอบคัน..

เริ่มด้วยชุดคู่สีตรงข้าม.. ใช้สีขาวบริเวณถังน้ำมัน ก่อนตกแต่งด้วยพาร์ทสีดำขลับรอบคันทั้งครอบข้างถังน้ำมัน, บังโคลนหน้า, บังโคลนหลัง, เครื่องยนต์, ท่อไอเสีย, และส่วนต่างๆของชุดช่วงล่าง

พร้อมกันนี้ยังมีอะไหล่แต่งจาก Rizoma ถูกติดตั้งเอาไว้รอบคัน ทั้ง กระจกติดปลายแฮนด์, ก้านเบรก-คลัทช์, ฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรก, ฝาปิดถังน้ำมัน และพักเท้าคนซ้อนสี Black Anodized

จากนั้นทางดูคาติยังเพิ่มกลิ่นอายของความพรีเมี่ยมขึ้นไปด้วยการตัดขอบฝาครอบข้าง, ฝาครอบแคม, ชิลด์บังลมหน้า และพักเท้าผู้ขับขี่ด้วยสี Rose Gold .. กลายเป็น Scrambler ที่มีดีไซน์ล้ำยุคผสานกลิ่นอายคลาสสิคในอดีตได้อย่างน่าสนใจ

Scrambler Rizoma Edition

โดยเจ้า Rizoma Edition นั้นถูกสร้างขึ้นมาบนโมเดลพื้นฐานอย่าง Scrambler Icon Dark จึงจะมีอะไหล่และรายละเอียดต่างๆที่เหมือนกัน (เพิ่มชุดไฟเลี้ยว LED หน้า-หลัง, ควิกชิฟเตอร์) ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ Desmo V-Twin ขนาด 803 ซีซี. 73 แรงม้า, โช้คอัป KYB หน้า-หลัง, เบรกหน้า Brembo พร้อม Cornering ABS, และ Ducati Multimedia System ที่จะเชื่อมต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและควบคุมการฟังเพลง-รับสาย-วางสายผ่านหน้าปัดรถได้..

Scrambler Rizoma Edition fullbody

ราคาเริ่มต้นของ Rizoma Edition นั้นจะเริ่มต้นที่ $15,000 หรือราว 49X,XXX บาท และคาดว่าจะวางจำหน่ายช่วงมีนาคมปี 2025 เป็นต้นไป.. ส่วนจะเหลือเศษมาให้ชาวไทยได้จับจองหรือไม่นั้น.. ไม่แน่..

Ducati เผย Scrambler 2 รุ่นพิเศษ CR24I และ RR24I 

 Ducati เลิกผลิต Scrambler 1100 ภายในปี 2024

เปิดตัว New Scrambler Ducati เจเนอเรชั่นใหม่ 3 รุ่น 3 สไตล์ จอสี TFT มี…

[รีวิว]2019 Ducati Scrambler Icon และ Desert Sled อัพเทคโนโลยี ขี่สนุก ใช้งานได้ทุกวัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่