อัปเดต 2025 Ducati Scrambler Icon Dark และ Full Throttle

0
2025 Ducati Scrambler Cover

เปลี่ยนเจนฯแล้ว.. ไมเนอร์ต่อเลย สำหรับไลน์อัพ 2025 Ducati Scrambler Icon Dark และ Full Throttle ที่ตัวแปรหลักอย่างมาตรฐาน Euro5+ เข้ามาป่วนบ้าน Scrambler พอสมควรจนต้องยกเลิกแพล็ตฟอร์ม 1100 ซีซี. ส่วนนอกเหนือจากมาตรฐานไอเสียแล้ว Icon Dark และ Full Throttle จะมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง? ตามมาเลยครับ

พื้นฐานเครื่องยนต์ Desmo Twin ขนาด 803 ซีซี. เดิมถูกพัฒนาเพิ่มเพื่อรองรับมาตรฐานไอเสีย และยังไม่เสียความสนุกของพละกำลังเครื่องยนต์ขนาด 73 แรงม้าไป ด้วยการปรับเซ็ตอัปและการทำงานของท่อไอเสียเพิ่มเติม พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 65.2 นิวตันเมตร ที่ 7,00 รอบนั้นก็ยังคงเดิม

2025 Ducati Scrambler Dashboard

ตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นมา Scrambler by Ducati ก็ได้ใส่ระบบอิเล็กทรอนิกส์เข้ามาช่วยดูแลผู้ขับขี่มากขึ้น อย่าง กล่อง ECU ใหม่ที่เพิ่มออปชั่นของ Traction Control และโหมดขับขี่ทั้ง 4 โหมดมาให้ สั่งการผ่านหน้าปัด Full Digital TFT ขนาด 4.3 นิ้ว

ระบบเบรกเป็นดิสก์เดี่ยวขนาด 330 มม. จาก Brembo 4 ลูกสูบด้านหน้า, ด้านหลังเป็นดิสก์เดี่ยวขนาด 245 มม. ลูกสูบเดี่ยว พร้อมระบบ Cornering ABS ส่วนโช้คอัปได้ KYB ดูแลทั้งหน้า-หลัง โดยด้านหน้าจะเป็นโช้คหัวกลับขนาด 41 มม. .. ทั้ง 2 รุ่นจะได้ยางติดรถเป็น Pirelli MT 60 RS

ขณะที่รายละเอียดพื้นฐานของ 2025 Ducati Scrambler Icon Dark และ Full Throttle จะเหมือนกันทุกประการ ต่างกันก็จะเพียงเรื่องสีสันกับรายละเอียดเล็กๆนิดหน่อยเท่านั้น

Scrambler Icon Dark

โดย Icon Dark มาในชุดสีดาร์คสมชื่อ ทุกอย่างตั้งแต่ถังน้ำมัน ฝาครอบข้าง ล้อแม็ค เฟรม ก้านคลัทช์ ไปจนถึงฝาครอบเแคร้งก็คือสีดำสนิท และตกแต่งด้วยโลโก้ปีกสีดำ สัญลักษณ์ของตระกูล Scrambler อันเป็นเอกลักษณ์

Scrambler Full Throttle

ส่วน Full Throttle จะได้พรีเมี่ยมขึ้นมาอีกหน่อยด้วยชุดไฟส่องสว่าง LED รอบคัน ท่อไอเสีย Termignoni เจ้าประจำ พร้อมควิกชิฟเตอร์ติดรถ.. นอกจากนี้ยังได้แฮนด์บาร์ที่เตี้ยกว่า พร้อมลายกราฟิค และเพลทหมายเลข 62 ด้านข้าง หมายเลขปีเกิดของชื่อรุ่น Scrambler นั่นเอง..

เปิดตัว New Scrambler Ducati เจเนอเรชั่นใหม่ 3 รุ่น 3 สไตล์ จอสี TFT มี…

Ducati เผย Scrambler 2 รุ่นพิเศษ CR24I และ RR24I 

Ducati เลิกผลิต Scrambler 1100 ภายในปี 2024

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่