Honda Scoopy Hello Kitty ผลิตวาระพิเศษ 2,000 คัน เก็บสะสมได้ ขี่ใช้งานก็ดี ใครเห็นก็ชอบ

0
Honda Scoopy Hello Kitty

Honda Scoopy Hello Kitty Limited Edition รวมสองความสุดที่ไม่หยุดคิวท์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ 2,000 คัน เท่านั้น

SCOOPY Hello KITTY

Honda Scoopy HelloKitty Limited Edition มากับคอนเซปต์ ‘Hello Iconic Friend สองความสุด ที่ไม่หยุดคิวท์’ นำเอาคาแรกเตอร์สุดน่ารักตลอดกาลอย่าง HelloKitty มาคอลแลปกับมอเตอร์ไซค์สุดไอคอนิกอย่าง Honda Scoopy กับลวดลายเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี HelloKitty

ดีไซน์ของตัวรถผสานความน่ารักอย่างลงตัวด้วยลวดลาย Hello Kitty รอบคัน ด้วยเฉดสีแดงคู่กับรถสีขาว โดดเด่นด้วย 3D Emblem เป็นโบว์สีแดงเป็นสัญลักษณ์ความคิวท์ของ Hello Kitty

พร้อมโลโก้ที่แสดงถึงการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี อีกทั้งเสริมความลิมิเต็ดอีกขั้นด้วยสติกเกอร์ระบุ Serial Number ตามจำนวนคันที่ผลิต 2,000 คันเท่านั้นให้สาวกคิดตี้ได้สะสมกัน

กับดีไซน์สุดไอคอนิกที่มีเฉพาะ Honda Scoopy ด้วย Modern Ring LED Headlight ไฟหน้า LED และไฟ LED Position Right ส่องสว่างทุกเส้นทาง มีเทคโนโลยี CBS กระจายแรงเบรกเมื่อใช้เบรกหลังจะกระจายมาที่เบรกหน้ารถหยุดได้สั้นลงมีความเสถียร ให้การขับขี่สนุกปลอดภัยได้มากขึ้น

เครื่องยนต์ eSP ขนาด 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI มีสมาร์ทเทคโนโลยีด้วยระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Iding Stop มีช่องชา์จ USB-A ในช่องเก็บของที่คอนโซลด้านซ้าย และมีช่องเก็บของใต้เบาะขนาดความจุกำลังพอดี

พิเศษสำหรับผู้ได้เป็นเจ้าของจะได้รับพรีเมียมบอกซ์ที่ผลิตให้ติดมากับรถเท่านั้นไม่มีแยกจำหน่าย ได้แก่ เซ็ตกุญแจรีโมตอัจฉริยะในเคสสุดน่ารักจาก Scoopy Hello Kitty รวมถึง Hello Kitty Helmet หมวกกันน็อคดีไซน์สุดคิวท์ และผ้าพันคอลาย Hello Kitty ไอเทมแฟชั่นเพิ่มความน่ารักไม่ซ้ำใคร

สำหรับใครที่สนใจ ‘Honda Scoopy Hello Kitty Limited Edition’ ผลิตและวางจำหน่ายเพียง 2,000 คันเท่านั้น ในราคาแนะนำ 57,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ศูนย์ Honda Wing Center หรือโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กของฮอนด้าทั่วประเทศครับ

คลิปรีวิว Scoopy HelloKitty Limited

คลิปรีวิว Honda DAX125
คลิปรีวิว Forza TFT
รีวิว Honda Forza 350 จอ TFT
เปิดตัว Forza350 ปี 2024
คลิป ลองขี่ 2023 All New Forza350
คริปรีวิว Honda ADV350
เปิดตัวพร้อมลองขี่ 2023 Forza 350
เจาะลึกข้อมูลเครื่องยนต์ eSP+ ใน Forza350

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่